Ég

Stóísk ró á þessum bæ

Hildur saumóvinkona hringdi í mig áðan. Spurði mig hvort ég væri með allt tilbúið fyrir saumó í kvöld?

Ég hló nú bara að henni. Hvernig dettur henni það í hug? Ég sem var bara rétt skriðin á fætur. Búin að koma Kötlu af stað á síðasta daginn á leikskólanum (hún fer á nýjan á mánudaginn), búin að setja Línu fléttur í Hrafnhildi Maríu, búin að senda nokkra tölvupósta og spjalla við hana Birnu mína í símann um rómantískar kærustuparaferðir til London, stöðuhækkanir og tónleikana með Chris Cornell.

Var ekki einu sinni farin að taka til, hvað þá baka!

Er reyndar ekki einu sinni búin að ákveða hvað ég bjóði upp á, svona ef út í það er farið. Stelpur mínar, einhverjar óskir?

Skelli annars örugglega bara í kjúllarétt og eitthvað gúmmelaði á eftir. Kemur í ljós, lemur í kjós eða whatever.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband