Ég

Kemur ekki til greina!

Í Mogganum í dag má finna auglýsingu frá Vínbúðinni þar sem þeir biðja viðskiptavini um að sýna skilríki að fyrra bragði þeir verslað er hjá þeim. Kemur ekki til greina! Ég er 29 ára gömul og finnst nógu út í hött að eiga möguleika á að vera beðin um að sýna skilríki og mun ekki taka í mál að sýna þau að fyrra bragði. Hananú!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hahhaha, þetta ætla ég að gera og athuga hvernig viðbrögð ég fæ. Ég er 49 ára.

Guðríður Haraldsdóttir, 1.9.2007 kl. 14:01

2 identicon

Í BNA er það skylda að biðja alla um skilríki. Tengdapabbi sem verður sextugur nú í ár var beðin um skilríki á matsölustað þar í landi fyrir ca. þrem árum síðan.

Ég er þeirra skoðunnar að ef þú vilt vita hvað ég er gömul þá spyrðu. Ég skal með glöðu geði svara og rétta fram sönnunargöng. En bara ef ég er spurð.

Hafdís (IP-tala skráð) 1.9.2007 kl. 23:31

3 identicon

þar sem að ég hef alla tíð verið svo agalega kerlingaleg og aldrei verið beðin um skilríki....ekki einu sinni þegar ég byrjaði að versla í ríkinu 15 ára gömul, þá myndi églíta á það sem hrós ef ég yrði beðin um skilríki hihihi þó að það væri gert við alla, hef alla tíð átt mér þann draum að vera beðin um skilríki hahahahahahahahahahahahahahahaha

Heiða skvísí (IP-tala skráð) 2.9.2007 kl. 11:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband