Ég

Frábærust, flottust, flinkust og fallegust

Nei, lýsingarorðin í fyrirsögninni eru ekki um mig! ;)

En þegar maður á svona frábær, flott, flink og falleg börn...

Okt-nov 07 068

Okt-nov 07 057

Okt-nov 07 054

Okt-nov 07 078...þá sér maður enga ástæðu til að láta þar við sitja....

Okt-nov 07 129

Nýjasti fjölskyldumeðlimurinn er væntanlegur 15.maí!!! HeartSmileHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg sammála. þið eigið ekki að gera neitt annað en að búa til börn ;)

til lukku með þessu fjögur fallegu börn og svo það fimmta....sem verður pottþétt gullmoli eins og hin.

og......ég veðja á strák ;)

Heiða táknmálspía (IP-tala skráð) 1.11.2007 kl. 16:03

2 identicon

Fáránlegt að maður þurfi að kunna að reikna til að skrifa komment.

 En ef veðmál eru komin í gang þá veðja ég hægra eistanu að barnið leyfi ykkur ekki að vita hvort kynið það er. Þ.e. ef þið ætlið að tjékka á því.

Hafdís (IP-tala skráð) 3.11.2007 kl. 20:47

3 identicon

Flottir krakkar :) og enn og aftur til hamingju meða bumbuna :D

Ef ég myndi giska á stelpu þá kæmi strákur og öfugt svo að ég giska á annað hvort....

Erna (IP-tala skráð) 4.11.2007 kl. 10:32

4 identicon

Til hamingju með bumbuna :o) Rosalega líst mér vel á ykkur og er sammála fyrri ræðumönnum, engin ástæða til að hætta barneignum þegar þetta kemur svona rosalega vel út hjá ykkur :o)

Ég giska á að þetta sé strákur og ef það er rétt fær hann nafnið GuðrúNN ;o)

Guðrún Helga (IP-tala skráð) 8.11.2007 kl. 14:27

5 identicon

Innilega til hamingju!!  vá ég fékk gæsahúð á hnakkann þegar ég las þetta!!

Gangi þér vel með meðgönguna, vona að þú sért hress, varst amk obbo fín um daginn þegar ég hitti ykkur

Knúskveðjur frá Egils

Þórunn Birna (IP-tala skráð) 10.11.2007 kl. 21:25

6 Smámynd: Borghildur F.Kristjánsdóttir

Innilega til hamingju með bumbubúann :). Sem er pottþétt stelpa....nei nei ég segi svona, varð bara að vera ósammála síðustu ræðumönnum ;)

Kv. Fjóla

Borghildur F.Kristjánsdóttir, 11.11.2007 kl. 21:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband